Tin Tức

 (BHXH-16/03/2023) -Nỗ lực phát triển chuyên môn, kỹ thuật của các BV tuyến quận, huyện ở TP.HCM giúp người tham gia BHYT trên địa bàn và vùng lân cận được chăm sóc sức khỏe kịp thời, đầy đủ.

BVBC - Vào lúc 12 giờ 30 phút ngày 13/3/2023, khoa Cấp cứu và Hồi sức tích cực-Chống độc Bệnh viện Huyện Bình Chánh có tiếp nhận một bệnh nhân nam L.M.D, sinh năm 1988, địa chỉ xã Tân Kiên Huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh được người nhà đưa vào viện trong tình trạng lơ mơ, người ướt đẫm máu. 

SKĐS (13-3-2023)- Theo thống kê của Bộ Y tế đến nay đã 73 ngày liên tiếp, nước ta không ghi nhận ca tử vong do COVID-19; Xuất hiện trở lại bệnh nhân COVID-19 nặng phải thở máy; Đến nay tổng số mũi vaccine COVID-19 đã tiêm trên cả nước là trên 266.5 triệu liều...

Dicyclomine là thuốc kháng cholinergic được sử dụng để điều trị các triệu chứng của hội chứng ruột kích thích.. Thuốc làm giảm co thắt cơ trong đường tiêu hóa bằng cách ngăn chặn tác  động của acetylcholine, một chất tự nhiên trong cơ thể. 

Ống tiêm nạp sẵn liều đơn epherin sulphat 10 ml đầu tiên được FDA chấp thuận .

 

Health Canada: Một số thông tin cập nhật về thuốc điều trị và vắc xin dự phòng COVID-19

BẢNG GIÁ THUỐC BHYT NĂM  2022-2023 - BỆNH VIỆN HUYỆN BÌNH CHÁNH 

 

(NLĐO) Tối 6-2, Bệnh viện huyện Bình Chánh TP HCM cho hay đơn vị vừa kịp thời cấp cứu một trường hợp ngưng tim, ngưng thở trên đường chuyển viện.

Cứu sống ca ngưng tim ngưng thở trên đường chuyển viện

Nhiều người tới Bệnh viện huyện Bình Chánh, TP.HCM khám đầu năm

Vào lúc 14 giờ 00, chiều ngày 17/01/2023 Bệnh viện huyện Bình Chánh đã tổ chức buổi diễn tập kích hoạt quy trình tiếp nhận, thu dung và điều trị ca mắc COVID-19 tại Bệnh viện huyện Bình Chánh. Tổ chức và tham dự buổi diễn tập có BS CKII Võ Ngọc Cường - Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc điều hành bệnh viện, BS CKII Tô Thị Kim Phụng - Phó giám đốc bệnh viện, BS CKII Phạm Nguyễn Anh Vũ - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp và rất nhiều Bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên khác tham dự trong buổi diễn tập.

Kết Quả Trúng Tuyển Viên Chức Năm 2022